งานครั้งที่ 4
แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานโฆษณา1 ส่วนที่เป็นคำพูด
2 ส่วนที่ไม่เป็นคำพูด
การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์
1 ส่วนที่เป็นคำพูด
- พาดหัว
- พาดหัวรอง
- ข้อความโฆษณา
- บรรยายใต้ภาพ
- สโลแกน
- บรรทัดท้าย
- ชื่อตัวสินค้า
2 ส่วนที่ไม่เป็นคำพูด
- ภาพประกอบ
- การจัดภาพที่ดี
- เครื่องหมายการค้า
- ขนาด
- สี
- ตัวอักษร
รูปแบบการนำเสนอภาพโฆษณา การนำเสนอภาพลักษณะต่างๆที่เกี่ยวข้องกับโฆษณา
7. ภาพอุปมา

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น