วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

งานครั้งที่ 4

แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานโฆษณา

1 ส่วนที่เป็นคำพูด
2 ส่วนที่ไม่เป็นคำพูด

การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์
1 ส่วนที่เป็นคำพูด
- พาดหัว
- พาดหัวรอง
- ข้อความโฆษณา
- บรรยายใต้ภาพ
- สโลแกน
- บรรทัดท้าย
- ชื่อตัวสินค้า

2 ส่วนที่ไม่เป็นคำพูด
- ภาพประกอบ
- การจัดภาพที่ดี
- เครื่องหมายการค้า
- ขนาด
- สี
- ตัวอักษร

รูปแบบการนำเสนอภาพโฆษณา การนำเสนอภาพลักษณะต่างๆที่เกี่ยวข้องกับโฆษณา




7. ภาพอุปมา




6.ภาพสองสิ่งรวมกัน














5.ภาพมุมกล้อง 4.ภาพผิดปกติ


















3.ภาพเหนือจริง 2. ภาพผิดปกติจากของจริง














1. ภาพล้อเลียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น